Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đồng Nai


Thắng Lợi là công ty dịch vụ chuyên nghiệp chuyên tư vấn quản lý doanh nghiệp, tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn và thực hiện dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đồng Nai. Thắng Lợi luôn tự hào là doanh nghiệp được sự tin tưởng của nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn và nhỏ khác nhau.


Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thủ tục liên quan đến thay đổi giấy phép kinh doanh :


  • Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn cần thay đổi các nội dung trên giấy chứng nhận doanh nghiệp như: Tên doanh nghiệp, địa chỉ công ty, bổ sung ngành nghề kinh doanh, thay đổi vốn điều lệ, thay đổi đại diện pháp luật… Vui lòng liên hệ Thắng Lợi để được tư vấn chính xác nhất nhu cầu của quý khách. Trước khi thay đổi bất cứ nội dung gì trên giấy phép kinh doanh thì doanh nghiệp cần nắm rõ về những thay đổi phát sinh liên quan đến việc thay đổi giấy phép kinh doanh



Điều cần biết khi thay đổi bổ sung nghành nghề kinh doanh :

  • Trong quá trình kinh doanh doanh nghiệp muốn kinh doanh thêm các mặt hàng mới hoặc kinh doanh thêm các ngành nghề mới do vậy công ty cần thay đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và thông báo lên cơ quan đăng ký kinh doanh. Việc thay đổi đó có thể bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh giảm bớt ngành nghề đăng ký kinh doanh, do vậy doanh nghiệp cần biết được ngành nghề kinh doanh dự định sắp tới phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, ngành nghề đó có điều kiện gì không? Điều kiện về chứng chỉ hành nghề, điều kiện về vốn pháp định hoặc điều kiện về giấy phép con để việc kinh doanh không gặp những trở ngại sau này. Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đồng Nai, do Thắng Lợi cung cấp sẽ hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp để tránh gặp những vướng mắc không đáng có.
Điều cần biết khi thay đổi địa chỉ doanh nghiệp :

  • Doanh nghiệp cần biết được thủ tục pháp lý trước và sau khi thay đổi địa chỉ trụ sở công ty như: địa chỉ mới có đủ điều kiện được đặt công ty ở đó phù hợp với quy định pháp luật, địa chỉ mới có được phép kinh doanh ngành nghề hiện tại của công ty phù hợp với quy hoạch của địa phương? Thay đổi địa chỉ cùng quận/huyện hay khác quận/huyện, có phải thay đổi con dấu? Hay có phải làm thủ tục chuyển cơ quan quản lý thuế?và các thủ tục thông báo đến các cơ quan hữu quan. Doanh nghiệp cần nắm rõ những điều đó để việc kinh doanh thuận lợi và phát triển.
Điều cần biết khi thay đổi tên công ty :

  • Tên công ty chính là thương hiệu doanh nghiệp, tuy nhiên trong quá trình hoạt động thực tế công ty muốn thay đổi tên công ty để phù hợp với nhu cầu và định hướng phát triển mới. Việc lựa chọn được tên hay, có ý nghĩa, phù hợp với quy định của pháp luật và không bị trùng, nhầm lẫn với các doanh nghiệp khác là điều không hề đơn giản. Hơn nữa việc thay đổi tên công ty sẽ dẫn đến hàng loạt những thay đổi khác như : hợp đồng, hóa đơn, con dấu doanh nghiệp...  Vì vậy vần phải báo đến những cơ quan thuế, bưu chính, ngân hàng, hải quan... để tránh những vướng mắc hoạt động kinh doanh khi thay đổi tên công ty. Thắng lợi cung cấp dịch vụ thay đổi tên công ty tại Đồng Nai, giúp doanh nghiệp yên tâm hơn trong quá trình hoạt động.
   -Thay đổi tên doanh nghiệp
   - Tăng vốn điều lệ công ty
   - Thay đổi địa chỉ (chưa đổi dấu)

   - Lập sổ đăng ký thành viên/ cổ đông – Chứng nhận góp vốn thành viên/ cổ đông
   - Thay đổi cơ cấu thành viên (không thay đổi loại hình công ty)
   - Khắc dấu tròn doanh nghiệp
   - Thay đổi bổ sung ngành nghề
   - Khắc dấu 1 dòng tên Giám đốc
   - Thay đổi bổ sung cập nhật thông tin
   - Khắc dấu 2 dòng (dòng trên-Chức danh, dòng dưới –Tên)
   - Thay đổi đại diện pháp luật
   - Khắc dấu Mã số thuế
   - Thay đổi chủ sở hữu
   - Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
   - Mã hóa ngành nghề kinh doanh
   - Đăng bố cáo thành lập/ thay đổi Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
   - Bổ sung cập nhật thông tin số điện thoại, email, fax, website


* Bổ sung cập nhật thay đổi khác .
- Soạn hồ sơ khai thuế và thực hiện thủ tục khai thuế ban đầu tại chi cục thuế.
- Thay đổi loại hình doanh nghiệp
- Thông báo thay đổi nội dung ĐKKD với cơ quan thuế (Mẫu 08)
- Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh/ VPĐD/ Đia điểm kinh doanh
- Thực hiện thủ tục chuyển cơ quan quản lý thuế qua Chi cục thuế khác quận
- Cấp lại giấy phép kinh doanh (do thất lạc)
- Thủ tục đề nghị đặt in hóa đơn + thông báo phát hành hóa đơn
- Lập Chi nhánh/VPĐD/ địa điểm kinh doanh (công ty mẹ tại Đồng Nai)
- Thủ tục in hóa đơn
- Lập Chi nhánh/VPĐD/ địa điểm kinh doanh (Cty mẹ tại tỉnh/TP khác)
- Giải thể Công ty
- Giảm vốn điều lệ công ty

Điều cần biết khi thay đổi cơ cấu góp vốn, cơ cấu thành viên :

  • Việc thay đổi cơ cấu phần vốn góp là điều diễn ra thường xuyên trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp khi doanh nghiệp muốn mở rộng/thu hẹp quy mô hoạt động hay chỉ đơn giản là thành viên có nhu cầu góp thêm hoặc giảm vốn, tuy nhiên việc thay đổi cơ cấu góp vốn phải đảm bảo trước nhất là phù hợp với quy định của pháp luật, quy định về góp đúng và góp đủ vốn trong thời hạn nhất định. Hoặc khi thay đổi cơ cấu phần vốn góp hoặc thành viên thì doanh nghiệp cũng cần lưu ý đến những vấn đề sở hữu vốn tối thiểu để trở thành người đại diện pháp luật nếu người đó là thành viên góp vốn, hay đơn giản trong những trường hợp muốn tăng thêm thành viên góp vốn thì phải chuyển đổi loại hình doanh nghiệp… còn nhiều vấn đề liên quan nếu như các bạn quan tâm hay thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ Thắng Lợi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đồng Nai.

 Điều cần biết khi thay đổi vốn điều lệ :

  • Việc thay đổi vốn điều lệ doanh nghiệp cũng cần nắm rõ để thay đổi vốn cho đúng quy định, thay đổi vốn điều lệ liên quan tới việc đóng thuế môn bài hàng năm, liên quan đến trách nhiệm pháp lý của người góp vốn đối với doanh nghiệp. Việc tăng giảm vốn điều lệ liên quan đến vốn pháp định tức là mức vốn tối thiểu để kinh doanh ngành nghề có điều kiện, còn rất nhiều vấn đề liên quan tùy thuộc vào từng điều kiện của doanh nghiệp, nếu còn thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ Thắng Lợi để được tư vấn dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Đồng Nai.
Điều cần biết khi thay đổi loại hình công ty
  • Thay đổi loại hình công ty sẽ dẫn tới nhiều thay đổi liên quan khác mà doanh nghiệp cần chủ động nắm rõ, cơ cấu thành viên cũng có sự thay đổi nếu như có sự thêm bớt thành viên khi thanh đổi loại hình công ty, vì vậy doanh nghiệp cần nắm rõ loại hình công ty hiện tại cũng như loại hình công ty dự kiến thay đổi. Việc thay đổi loại hình công ty sẽ dẫn tới thay đổi về con dấu công ty, thay đổi về tên công ty, thay đổi về hóa đơn… do vậy hãy để Thắng Lợi thực hiện dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp bạn.


Điều cần biết khi thay đổi thông tin thành viên trên giấy phép kinh doanh

  • Việc thành lập công ty một thời gian dài sẽ dẫn đến những thông tin nhân thân của thành viên cũ so với hiện tại. Những thông tin về nhân thân của thành viên như: CMND được cấp mới, hộ khẩu thay đổi, địa chỉ thường trú của các thành viên cũng thay đổi, do vậy doanh nghiệp cũng cần phải thay đổi giấy phép kinh doanh để cập nhật những thông tin nhân thân mới nhất của các thành viên giúp cho công việc thuận tiện hơn khi đi làm việc, ký kết hợp đồng, chứng minh quyền góp vốn của các thành viên hoặc giao dịch với ngân hàng, đối tác, cơ quan nhà nước.


TƯ VẤN TÀI CHÍNH THẮNG LỢI

Đ/c Đồng Nai: KDC. Bửu Long, P. Bửu Long. Tp Biên Hòa, Đồng Nai.
Biên Hòa, Đồng Na


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét